Kính chào quý khách hàng của PAD Group!

Quá trình kiểm hàng:

1. Khi nhận hàng quảng cáo:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng và so sánh nó với đơn đặt hàng, so sánh với mẫu đã ký duyệt theo trình tự như sau: Gói hàng đóng có còn nguyên đai nguyên kiện không, có bị rách bao bì bảo vệ không - Mở hàng ra kiểm tra số lượng, đối chiếu bản vẽ, kiểm tra kích thước và đối chiếu chất liệu. (Cách đối chiếu này có thể áp dụng cho các công trình thi công để đối chiếu xem sản phẩm đã lắp đặt xong có đúng với cam kết ban đầu hay không)

2. Nếu đơn hàng quảng cáo của bạn không đạt tiêu chuẩn:

Bị một trong những vấn đề như: Không biết cách sử dụng, lắp đặt, không đúng màu, không đúng kích thước, vật liệu sai, sản phẩm không giống với cảm quan, phần bao gói hàng bị gẫy vỡ, rách xin hãy từ chối nhận hàng và gọi ngay tới số 0258.3888.222 để nhận được các hỗ trợ kỹ thuật và đưa ra yêu cầu về bảo hành hàng hóa